" "
วิเคราะห์บอล
ตัวเต็ง

พาเลซ เล็งสอยกองหน้า อันตัลยาสปอร์ เข้าทีม

ข่าวบอลล่าสุด

พาเลซ เตรียมล่าตัวหัวหอก อันตัลยาสปอร์ เสริมเกมรุก

คริสตัล พาเลซ ได้กลายเป็นกระแสข่าวว่าพวกเขาได้เล็งล่าตัว ฮาจิ ไรท์ หัวหอกตัวเก่งของ อันตัลยาสปอร์ มาเสริมทัพ โดยการรายงานจากสื่อชื่อดังของตุรกี ได้มีการระบุว่าพาเลซ กลายเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ตัวฮาจิ ไรท์ ไปร่วมทีมด้วย อีกทั้งยังมีกระแสข่าวอยู่อีกว่านักเตะรายนี้ ได้กลายเป็นเป้าหมายคว้าตัวจากหลายสโมสรดังทั่วยุโรปอีกด้วย ถึงแม้ว่าในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ผ่านมา ทางด้านของฮาจิ ไรท์ จะยิงประตูให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไปได้แค่เพียงประตูเดียวเท่านั้นก็ตาม

แต่ว่าผลงานในลีกตุรกีนั้น เจ้าตัวได้ทำเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ โดยในฤดูกาลนี้เขาได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 นัด ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 9 ลูกให้กับทีมต้นสังกัด ส่วนทางด้านของคริสตัล พาเลซ ในซีซั่นนี้พวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการทำประตู ซึ่งทำให้พวกเขานั้นพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของฮาจิ ไรท์ ที่มีมูลค่าแค่เพียง 10.6 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น

เพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมด้วย แต่ทว่าพวกเขานั้นไม่ได้เป็นแค่เพียงสโมสรเดียวเท่านั้น ที่เล็งเป้าหมายคว้าตัวนักเตะรายนี้ แต่ยังคงมีอีก 4 ทีมดังในลีกอิตาลี ที่กำลังสนใจคว้าตัวนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล